Qua buổi gặp mặt đàm luận có Lãnh đạo tỉnh ủy, đại diện Novaland một lần nữa khẳng định quyết tâm tham gia đấu thầu cũng như cam kết sẽ triển khai đầu cơ chóng vánh ngay khi trúng thầu những Công trình Safari Hồ Tràm, và Khu thị thành sinh thái Tây Nam.

TP. Bà Rịa sẽ bùng nổ bất động sản cao cấp - Ảnh 1.

Hồ Tràm đang lôi kéo phổ thông Công trình BĐS nghỉ dưỡng cao cấp

Kết nối liên lạc sẽ là cú hích cho sức bật của BĐS Bà Rịa

lúc bàn về giải pháp tháo gỡ cạnh tranh, thu hút đầu cơ, xúc tiến phát triển vùng kinh tế trọng tâm phía Nam, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc Phân tích Bà Rịa - Vũng Tàu cùng có TP HCM, Đồng Nai, Bình Dương, Tây Ninh, Bình Phước, Tiền Giang và Long An hợp thành một bát giác kim cương của cả nước, chiếm 43% tổng sản phẩm nội địa (GDP). Trong khoảng thời gian dài, đây sẽ là siêu thành phố đứng đầu Đông Nam Á và cả Đông Á. Vì vậy, cần có cơ chế đặc thù cho vùng kinh tế trung tâm phía Nam này mang những gói vay đầu cơ riêng trong khoảng ngân sách Trung ương để đẩy nhanh tiến độ thực hành những cơ sở giao thông kết nối quan trọng, thúc bách.

cách đây không lâu, UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cũng vừa trình Chính phủ Thống kê nghiên cứu tiền khả thi Công trình tuyến đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu. Cao tốc gồm hai Dự án thành phần, có tổng chiều dài 62,8 km. Trong đấy, Dự án thành phần 1 sở hữu tổng mức đầu cơ là hơn 12.300 tỷ đồng và dự định khởi công trong khoảng năm 2021. Khi đi vào hoạt động, cao tốc này sẽ giúp kết nối Bà Rịa - Vũng Tàu tổng thể và Hồ Tràm kể riêng có vùng Đông Nam Bộ.

Về phía Tây, Dự án cao tốc Bến Lức - Long Thành cũng đã bước vào công đoạn cuối của quá trình xây dựng. Dự kiến hoàn thành vào năm 2021, cao tốc giúp kết nối Hồ Tràm có những tỉnh giấc đồng bằng sông Cửu Long mà không đi qua TP HCM, trong khoảng ấy giảm chuyển vận cho cao tốc TP HCM - Long Thành và đón luồng khách nội địa từ khu vực Tây Nam Bộ.

một hạ tầng giao thông khác được phân tích sẽ là đòn bẩy quan yếu cho du hý lâu dài là phi trường quốc tế Long Thành cũng vừa chốt thời gian bàn giao gần như mặt bằng thi công trong quý II/2021. Khi đi vào vận hành, phi trường này sẽ tạo cơ hội cho hải phận phía Nam tiếp cận có lượng khách dồi dào, lên tới 25 triệu lượt mỗi năm.

bên cạnh đó, loạt siêu Công trình cũng đang trong thời kỳ quy hoạch, góp phần tiên tiến hóa bộ mặt hạ tầng giao thông liên vùng của tỉnh như đường sắt Biên Hòa - Vũng Tàu, cao tốc Xuyên Á, sân bay lưỡng dụng Hồ Tràm, các con phố hầm xuyên biển nối Cần Giờ - Vũng Tàu...

tỉnh giấc cũng nghiên cứu kế hoạch mở rộng toàn tuyến và điều chỉnh các con phố ven biển Vũng Tàu - Xuyên Mộc. Dự kiến, đường ven biển sẽ mở mang từ hiện trạng 12 m lên tới 42 m, góp phần quan yếu phát huy hiệu quả những Công trình hạ tầng to, tạo ra các thời cơ cho hàng loạt Dự án nghỉ dưỡng lớn mạnh.

thực tế, bất động sản nghỉ dưỡng là một trong những ngành thấm đòn trước nhất từ tác động của đại dịch Covid-19. Nhưng những phấn đấu kiểm soát dịch bệnh hiệu quả đã giúp Việt Nam phát triển thành đích ngắm của đa dạng nhà đầu tư quốc tế, đặc biệt là các chuyên gia, kiều bào, cũng như người nước ngoài sống tại Việt Nam. Địa ốc vẫn là 1 trong 18 ngành thu hút cái vốn ngoại, có tổng vốn đăng ký 665 triệu đô la Mỹ trong 4 tháng đầu năm nay.

Tham khảo Công trình khác của Novaland tại: https://nhatotgiatot.com/du-an-aqua-city-novaland

Và mang "làn gió mới" tràn ngập năng lượng mà các danh tiếng uy tín như Novaland, Mgallery của Accor… mang lại cho thị trường BĐS Bà Rịa – Vũng Tàu; những chuyên gia nghiên cứu thị trường nhận định: chỉ trong 1, 2 năm đến đây, khu vực này hoàn toàn mang thể trở nên thủ phủ du lịch nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu tại Việt Nam.

Theo: Cafef.vn