Thế hệ Y là những người sinh ra đã được sẵn sàng tiếp cận sở hữu các nền móng công nghệ số và trưởng thành ở thế hệ giao trâm giữa truyền thống và hiện đại, nên không khó để nhận thấy rằng ở thế hệ này với các đặc điểm vừa linh hoạt, phổ biến sáng kiến, tiện lợi tiếp cận và bằng lòng những giá trị mới song song vẫn giữ được các chân giá trị của bản thân và phường hội.

một số nhà phỏng vấn cho rằng sở hữu đặc tính luôn mong muốn tạo ra sự khác biệt, thế hệ Y cũng được kì vọng sẽ tạo ra các bước đột phá mang tính chất đột phá.

Tại doanh nghiệp TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam), thế hệ Y chiếm tới 40% nhóm quản lý của đơn vị, mở ra 1 thế hệ tương lai trẻ trung.

đặc trưng là trẻ trong tư duy, trẻ trong suy nghĩ để đưa ra các sáng kiến mới, cùng đơn vị đón đầu các thách thức trong thời đại số. Song song cũng là thế hệ kế thừa, trân trọng các nền móng đã được gầy dựng 15 năm qua, đặc biệt là trị giá then chốt về chuẩn mực đạo đức của đơn vị.

Lấy uy tín và chuẩn mực đạo đức làm cho tôn chỉ cho định hướng lớn mạnh kinh doanh. Mỗi thành viên tại đây đều được rèn luyện vững vàng về chuyên môn và tôn trọng giá trị đạo đức nghề nghiệp, giữ vững tinh thần Nhất quán - Kỷ luật đã giúp công ty xây dựng được nhãn hàng có một bản sắc riêng.

Đi theo chiến lược vững mạnh trong khoảng nội lực, Chubb Life Việt Nam đặc thù chú trọng vào chính sách đào tạo tăng trưởng nguồn nhân lực, tạo điều kiện để mỗi người phát huy hết năng lực của mình.

không những thế, mỗi viên chức còn có dịp học hỏi và lớn mạnh sự nghiệp duyệt các chương trình đào tạo toàn diện được ngoại hình bài bản theo tiêu chuẩn quốc tế, và được trang bị hầu hết những công cụ công nghệ số hiện đại để cùng công ty tạo ra những trị giá dị biệt và chuyên dụng cho các bạn 1 cách phải chăng nhất.

sở hữu thể kể một trong những dấu ấn riêng của Chubb Life Việt Nam là đã xây dựng thành công mô hình đơn vị bảo hiểm nhân thọ theo tiêu chuẩn quốc tế nhưng được quản lý và quản lý bởi đội ngũ nhân sự thuần Việt.

hiện tại, doanh nghiệp đang mang nguồn nhân lực mơ ước mang gần 400 nhân sự được huấn luyện bài bản, gần 46.000 điều hành và Đại diện kinh doanh nhiều năm kinh nghiệm và hết lòng trên toàn quốc.

với chiến lược lớn mạnh nhân sự đúng đắn, đầu tháng 7-2020 Chubb Life Việt Nam được vinh danh là một trong các "Nơi làm cho việc phải chăng nhất Châu Á năm 2020" do HR Asia - tin báo Nhân sự uy tín bậc nhất tại khu vực Châu Á tổ chức điều tra và bình chọn.

Chubb Life Việt Nam: Đất lành cho thế hệ trẻ phát triển - Ảnh 2.

Phó giám đốc điều hành Chubb Life Việt Nam - Bà Mai Thị Thanh Vân nhận giải thưởng từ Ban công ty

Đây là giải thưởng uy tín được tổ chức thường niên nhằm vinh danh những doanh nghiệp và tập đoàn to ở phổ biến quốc gia trên khắp Châu Á với môi trường khiến việc rẻ nhất, tại Việt Nam giải thưởng được diễn ra trong khoảng năm 2018.

Kết quả bình chọn được Nhận định bởi hội đồng giám khảo là những chuyên gia nhân sự cấp cao làm cho việc trong phổ biến lĩnh vực, ưng chuẩn những tiêu chí như Đánh giá về quy mô hoạt động kinh doanh; văn hóa doanh nghiệp; môi trường làm việc; mức độ chấp thuận và gắn kết của nhóm nhân viên; cộng nghiên cứu độc lập đối sở hữu uy tín công ty trên thị trường tuyển dụng.

Kết quả dò hỏi tại Chubb Life Việt Nam thông qua 3 yếu tố ảnh hưởng trực tiếp tới mức độ bằng lòng của nhân viên là trị giá chủ chốt, trị giá cá nhân và trị giá tập thể đều đạt ở mức cao hơn so có làng nhàng của toàn ngành.

Chubb Life Việt Nam: Đất lành cho thế hệ trẻ phát triển - Ảnh 3.

Kết quả dò hỏi tại Chubb Life Việt Nam về chừng độ chấp thuận của nhân viên đều đạt ở mức cao hơn so mang trung bình của toàn lĩnh vực

Ông Lâm Hải Tuấn, chủ toạ Hội đồng Quản trị kiêm tổng giám đốc Chubb Life Việt Nam chia sẻ: "Điều chúng tôi kiêu hãnh về nguồn nhân lực tại Chubb Life Việt Nam là nhóm nhân sự thuần Việt luôn sẵn sàng làm mới mình để cộng nhau sáng tạo ra những giá trị dị biệt, cùng lúc vẫn giữ vững trị giá mấu chốt về chuẩn mực đạo đức của tổ chức.

Tại Chubb Life Việt Nam, mỗi thành viên không chỉ xem tổ chức là nơi để tăng trưởng đường sự nghiệp, mà đây còn chính là ngôi nhà chung cộng san sớt, gắn kết và lớn mạnh bản thân’’.

Nguồn: theo tuổi xanh đưa tin