những Cả nhà thân thiết khi đăng nhập lần đầu vào MyBVLife, Bảo Việt Nhân thọ sẽ dành tặng ngay 100.000 VNĐ vào trương mục.

từ ngày 15/7/2020, các khách hàng thân thiết của Bảo Việt Nhân thọ mang thể tìm tìm miễn phí tại các chuỗi siêu thị và cửa hàng bán sỉ lớn, nhận được voucher ăn uống tại chuỗi nhà hàng và phổ thông ngôn vụ giá trị khác ưng chuẩn điểm thưởng tích lũy trên áp dụng MyBVLife. Trong dịp này, các Các bạn thân thiết lúc đăng nhập lần đầu vào MyBVLife, Bảo Việt Nhân thọ sẽ dành tặng ngay 100.000 VNĐ vào tài khoản.

Tham khảo giải pháp bảo hiểm nhân thọ cho trẻ thơ tại đây: http://muabaohiemnhantho.org/mua-bao-hiem-nhan-tho-cho-con-tre-em-18-tuoi

Nhằm gia tăng lợi quyền cho người mua ngoài những quyền lợi chính của hợp đồng, từ ngày 15/7/2020, Bảo Việt Nhân thọ tưng bừng triển khai chương trình BaoViet Loyalty dành cho những khách hàng thân thiết sở hữu tổng phí đóng theo hợp đồng đủ điều kiện tham gia chương trình. Theo đấy, vào mỗi dịp kỉ niệm ngày sinh nhật, kỉ niệm giao kèo, hay mang mỗi thương lượng đóng phí…, người dùng thân thiết sẽ được tặng các số điểm tương ứng trên Cổng thông báo người mua MyBVLife. Đặc thù, từ ngày 15/7-31/12/2020, các bạn thân thiết của chương trình đăng nhập lần đầu trên ứng dụng My BVLife sẽ được tặng ngay 100.000 điểm, tương ứng mang 100.000 VNĐ.

với số điểm tích lũy được, các bạn thân thiết sở hữu thể quy đổi ra voucher tìm tậu tại trang thương nghiệp điện tử Tiki, Vinmart, FPT cửa hàng, Circle K, …, tiêu dùng nhà cung cấp tại chuỗi nhà hàng Golden Gate, Redsun, cộng Cà Phê, The Coffee House, … hay nhận các quà tặng luôn thể ích phổ thông như sạc phòng ngừa, tai nghe, cân sức khỏe, đồng hồ Apple Watch, …

Đại diện Lãnh đạo Bảo Việt Nhân thọ cho biết: "Thông qua chương trình tích điểm đổi quà BaoViet Loyalty, Bảo Việt Nhân thọ mong muốn nâng cao trải nghiệm tích cực mang quý khách, đem đến các nhân thể ích thiết thực, tương trợ tối ưu cho cuộc sống. Cùng sở hữu những quyền lợi chính trong khoảng sản phẩm, chỉ cần khoảng 10-15 năm của hiệp đồng bảo hiểm nhân thọ, các nhà cung cấp gia tăng như BaoViet Loyalty sẽ giúp Bảo Việt Nhân thọ mang thể đồng hành và coi ngó người dùng hết dạ và trọn vẹn nhất"

cùng lúc có việc nghiên cứu và cho ra mắt các sản phẩm mới ưu việt, Bảo Việt Nhân thọ luôn chú trọng nâng cao chất lượng nhà sản xuất nhằm coi sóc người mua chu đáo và thuận tiện nhất. Duyệt Cổng thông tin quý khách MyBVLife, khách hàng có thể trực tiếp tra cứu thông tin về những giao kèo bảo hiểm mà người dùng đang tham gia mang Bảo Việt Nhân thọ. Vận dụng còn cho phép khách hàng thanh toán phí bảo hiểm trực tuyến nhanh chóng và an toàn. Người dùng cũng mang thể tra cứu hóa đơn điện tử can hệ tới các giao kèo bảo hiểm và những thông báo thường niên của từng hợp đồng trên vận dụng.

Năm 2019, Tổng đài tư vấn sức khỏe miễn phí cũng được Bảo Việt Nhân thọ ra mắt có sự tham dự của các bác sĩ giàu kinh nghiệm chuyên môn nhằm giải đáp sức khỏe cho người mua và gia đình kịp thời, tiết kiệm mức giá thăm khám mang những triệu chứng bệnh ko phức tạp. Quy trình giải quyết quyền lợi 15 phút của Bảo Việt Nhân thọ cũng được ghi nhận mang thời kì chi trả nhanh nhất trên thị trường hiện giờ.

sở hữu những nỗ lực nhằm đem đến cho khách hàng những sản phẩm bảo hiểm ưu việt, những nhà sản xuất săn sóc các bạn nhiệt liệt và chất lượng, Bảo Việt Nhân thọ đã vinh dự nhận được giải thưởng Top 10 “Thương hiệu tiêu biểu Châu Á – yên bình Dương năm 2020”, cùng lúc là công ty dẫn đầu Top 10 “Công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín Việt Nam” trong 5 năm liên tiếp.