Sông nước, mảng xanh là nhân tố vượt bậc trong bề ngoài Công trình Aqua City, đem đến chất lượng sống tốt cho cư dân và gia tăng trị giá bất động sản.

một tỉnh thành sinh thái thông minh là tiêu chí mà Tập đoàn Novaland nhắm tới khi bắt tay xây dựng Dự án Aqua City ở phía Đông TP HCM. Mang quy mô gần 1.000ha, được bao quanh co bởi hệ thống sông Đồng Nai, sông Buông, sông Trong và những nhánh sông nhỏ, Aqua City sở hữu điều kiện cần cho 1 đại tỉnh thành ven sông.

Tại Dự án, những nhà quy hoạch khéo léo xếp đặt những hạng mục gắn chặt có địa thế sông nước xen lẫn mảng xanh. Có hơn 30 km con đường sông và hơn 380 ha mặt nước toàn khu cùng hệ thực vật phong phú, địa thế khi không này được nhà lớn mạnh tôn trọng trong giai đoạn tăng trưởng. Những căn biệt thự, nhà phố đều hướng trọng tâm ra hệ thống sông, rạch phổ biến, tạo không gian khoáng đãng, trong sạch.

Phối cảnh Công trình Aqua City quy mô gần 1.000ha, được bao bọc bởi hệ thống các con sông to.

Tận dụng lợi thế sông nước, nhà tăng trưởng Novaland cho xây dựng hệ thống tiện ích nhiều như bến du thuyền, bến thuyền kayak, các công viên cổ thụ rộng lớn, con đường dạo bộ ven sông, khu tập yoga hướng sông... Đây sẽ trở thành điểm đặc sắc khiến cho tăng giá trị sống cho cư dân và cơ hội sinh lời cho mỗi sản phẩm nhà ở.

sở hữu Novaland các mảng xanh là điều chẳng thể thiếu trong Dự án. Tại Aqua City, nhà lớn mạnh này dành tới 70% diện tích cho cảnh quan xanh, hạ tầng giao thông và luôn thể ích nội khu hoàn chỉnh... Giúp cư dân hạn chế xa ầm ĩ khói bụi và được tận hưởng trải nghiệm sống như nghỉ dưỡng ngay trong chính căn nhà của mình.

Bến du thuyền - một trong những "tiện ích mặt nước" đẳng cấp tại Aqua City.

san sẻ thêm về định hướng tăng trưởng của Dự án, đại diện Novaland cho rằng mô hình đô thị bên sông giàu tiềm năng vững mạnh ở Việt Nam. Bởi thiên hướng chọn mua căn hộ sắp sông nước vốn khởi hành từ quan niệm phong thủy, nhà gần sông nước sẽ đem lại may mắn, tài lộc. Theo phong thủy, nước giữ vai trò quan yếu trong việc giữ nguồn năng lượng sống tích cực, màu xanh của nước không chỉ mang đến hạnh phúc, sự bình an, cảm giác tĩnh tâm mà còn giúp mỗi người thành công hơn trong cuộc sống, sự nghiệp.

Tham khảo thêm thông báo Dự án Aqua City Đồng Nai tại: https://nhatotgiatot.com/du-an-aqua-city-novaland