Lợi thế hạ tầng mở ra cho thị phần BĐS phía Đông TPHCM thời cơ vươn mình mạnh mẽ. Giá BĐS khu vực này trong 2 năm trở lại đây không ngừng tăng, có nơi tăng gấp 2-3 lần.

Giới đầu tư đón đầu cơ hội River Park 1 đô thị Aqua City

Tọa lạc tại vị trí cửa ngõ thảng hoặc sở hữu của khu thị thành Aqua City quy mô gần 1.000ha ở phía Đông Sài Gòn, phân khu River Park một trở thành hàng hãn hữu đang được giới đầu tư săn đón.
trị giá cơ sở vật chất giao thông kết nối thị trường phía Đông
Theo đề án vững mạnh chung, năm 2020, TPHCM sẽ khởi công 27 Dự án hạ tầng giao thông, trong ấy sở hữu phổ thông Công trình triển khai tại phía Đông. Bên cạnh các dư án quy mô đang trên đà hoàn thiện là cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây, tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên, khu vực này hiện với hàng loạt Dự án giao thông trọng tâm như tuyến vòng đai 2 và gần đến là tuyến vành đai 3 và 4.
cách đây không lâu nhất, đề án thử nghiệm lớn mạnh khu thị thành thông minh phía Đông cũng được trình lên chính phủ. Việc quy hoạch và vun đắp thành phố phía Đông được kỳ vọng sẽ góp phần thiết lập chuỗi trị giá gia tăng trên nền tảng công nghệ cao, cơ sở vật chất kỹ thuật và xã hội đương đại theo chuẩn quốc tế.
các thông báo tích cực này ko chỉ là động lực thúc đẩy thị phần BĐS phía Đông TPHCM tăng trưởng mà còn khiến cho thị phần khu vực mang kết liên trực tiếp như Đồng Nai cộng nhau tăng nhiệt.
Đồng Nai hiện cũng là địa phương hưởng phổ quát lợi thế trong khoảng quy hoạch cơ sở vật chất khi nơi đây hội tụ loạt Dự án trọng tâm đất nước. Hàng loạt Dự án liên lạc như trường bay Long Thành đang khẩn trương tiến hành công việc bồi thường phóng thích mặt bằng và sẵn sàng để khởi công các hạng mục đầu tiên trong tháng 10-2020 theo đề xuất của Thủ tướng Chính phủ tại cuộc họp vừa mới đây với UBND tỉnh giấc Đồng Nai; Hương Lộ 2 kết nối Cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây; cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu...
ko chỉ giúp Đồng Nai kết nối với TPHCM, các Dự án trên còn kết liên Đồng Nai với toàn vùng Đông Nam Bộ, Nam Trung Bộ và Nam Tây Nguyên.
Giới đầu tư đón đầu cơ hội River Park 1 đô thị Aqua City ảnh 1cơ sở giao thông phía Đông vẫn đang tiếp tục được đầu cơ mạnh mẽ kéo theo loại vốn lan tỏa đến những khu vực đô thị vệ tinh liền kề với tâm điểm là Đồng Nai.
Ông Lê Hoàng Châu, chủ toạ Hiệp hội BĐS TPHCM cho biết, cú hích hạ tầng phía Đông đang khiến làn sóng đầu tư những Dự án tăng nhanh. Nơi đây cũng sẽ tiếp tục lập thêm mặt bằng giá mới bởi thị phần TPHCM đang khan hi hữu nguồn cung, trong khi nhu cầu mua đất ở đang với xu hướng dịch chuyển ra những thành thị vệ tinh, giàu tiềm năng lớn mạnh như Đồng Nai.
Phân khu cửa ngõ River Park một, điểm sáng của BĐS khu vực
Tọa lạc tại phía Đông TPHCM, Khu thành phố sinh thái thông minh Aqua City ghi điểm với các bạn nhờ nằm tại tâm điểm những tuyến giao thông huyết mạch liên vùng, tiện dụng vận động đến TPHCM và những vùng kinh tế - du lịch trung tâm trong tứ giác vàng TPHCM - Đồng Nai - Bình Dương - Bà Rịa Vũng Tàu.
Là phân khu lối vào của đô thị Aqua City quy mô gần một.000ha, River Park 1 tọa lạc ngay mặt tiền tuyến liên lạc huyết mạch Hương Lộ hai lộ giới 60m kết nối vào cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây, quốc lộ 51 và đường chính của Dự án. Đây cũng là điểm đón gần như cư dân của thị thành cũng như khách tới tham quan, vui chơi tại Aqua City.
Giới đầu tư đón đầu cơ hội River Park 1 đô thị Aqua City ảnh 2có lợi thế lối vào hãn hữu sở hữu, phân khu River Park 1 phát triển thành hàng hiếm được giới đầu tư và ổn định gia đình săn sắm.
khi hạ tầng hoàn thiện, trong khoảng River Park 1, cư dân trong thời gian 20 phút là đến trọng điểm TPHCM và sân bay Long Thành… thành ra, phân khu này được Nhận định là khu vực có trị giá thương nghiệp và tiềm năng sinh lời lớn, đặc biệt thích hợp sở hữu hoạt động buôn bán, khai thác nhà cung cấp, trở thành sự tuyển lựa bậc nhất của nhà đầu tư ngay kể từ ra mắt.
Tìm hiểu về tiềm năng của River Park 1, giới đầu cơ BĐS Phân tích, với loại hình khu tỉnh thành, vị trí sản phẩm là 1 nhân tố rất được xem trọng vì nó quyết định khả năng sinh lợi từ sang nhượng hay kinh doanh sau này. Các sản phẩm tọa lạc ở vị trí chiến lược, được quy hoạch cơ sở vật chất hoàn chỉnh, cư dân hiện hữu sa sầm uất như River Park một sẽ là sản phẩm sở hữu giá trị thương nghiệp cao, bảo chứng phải chăng cho khả năng gia nâng cao giá trị. Nếu chọn được các sản phẩm này thì độ an tâm để rót tiền vào Dự án không cần tranh cãi vì lợi nhuận đã nhìn thấy rõ.
Giới đầu tư đón đầu cơ hội River Park 1 đô thị Aqua City ảnh 3Cuộc sống cường thịnh, thuận giao thương trong không gian sinh thái xanh mát tại River Park 1 của Khu tỉnh thành Aqua City.
không chỉ riêng yếu tố cơ sở vật chất và tiềm năng thương mại cao, River Park một còn là phân khu có khả năng lấp đầy sớm bởi chuỗi tiện ích nội khu đương đại, luôn thể ích nội ngoại khu đủ đầy, cao cấp. Ngay khi ổn định chỗ ở tại đây, cư dân thuận lợi tìm thấy trường học, bệnh viện, siêu thị…phục vụ cho mọi nhu cầu an cư. Ngoài ra, trị giá sống "chạm xanh" chuẩn sinh thái mang hệ thống công viên, mảng xanh lên đến hơn 24.000m2 và sông xanh bao bọc cũng là thế mạnh thi thoảng sở hữu tạo nên sức hấp dẫn của River Park 1.