các doanh nghiệp bảo hiểm lớn ở Mỹ như State Farm, Liberty Mutual, Allstate, Progressive phát triển công nghệ học máy để cải thiện hoạt động kinh doanh.

Bảo hiểm là 1 ngành nghề khó khăn, đóng góp khoảng 507 tỷ đô la, tương đương 2,7% tổng sản phẩm quốc nội Mỹ. Lúc Cả nhà càng ngày càng chú ý và tuyển lựa kỹ hơn sản phẩm bảo hiểm, đơn vị phân phối nhà sản xuất này đã đầu tư mạnh vào kỹ thuật học máy (Machine Learning) để cải thiện hoạt động kinh doanh, tăng trải nghiệm và chấp nhận của quý khách.

Theo một phân tích của Opportunity Landscape về ai trong bảo hiểm, có khoảng 46% ứng dụng sản xuất giải pháp hoạt động khiếu nại và 43% cho phát hành bảo hiểm.

Công nghệ học máy (Machine Learning)

khoa học học máy (Machine Learning) giúp công ty bảo hiểm phân tách dữ liệu người dùng.

Trong danh sách doanh nghiệp bảo hiểm top đầu của Mỹ, người nào được vận dụng rộng rãi trong chatbot để giải đáp, hướng dẫn cho đại lý hình thức kinh doanh. Thuật toán học máy còn giúp thu thập dữ liệu khách hàng, thông tin sản phẩm mới cho người dùng, trong khoảng đấy mở rộng theo dõi xu thế thị trường, xác định thời cơ buôn bán cho đơn vị.

State Farm

State Farm là tập đoàn bảo hiểm lớn ở Mỹ gồm đa dạng đơn vị con, sở hữu trụ sở chính đặt tại Bloomington, bang Illinois. Trong cố gắng xác định lái xe mất hội tụ bằng kỹ thuật thị giác máy tính (computer vision), State Farm đã khởi động một cuộc thi trực tuyến vào năm 2016, lôi kéo 1.440 người tham gia mang tổng giá tiền 65.000 đô la Mỹ cho 3 cấp độ giải thưởng.

Người tham gia được thử thách sở hữu nhiệm vụ phân mẫu hành vi lái xe bằng phương pháp dùng danh sách danh mục gồm tài xế an toàn, hoạt động nhắn tin, vận hành radio, trò chuyện điện thoại... Điểm số cuộc thi được tính trị giá tối thiểu trong khoảng 0-1, người tham gia đạt được điểm càng gần 0 càng phải chăng.

Vị trí trước nhất đạt được số điểm 0,08739 dùng hai mô phỏng kết nối thần kinh và phân chiếc hình ảnh, tụ họp vào hai vùng ảnh chính là vùng đầu và phần dưới cùng bên phải nơi với vô lăng điều khiển.

từ góc độ chiến lược kinh doanh, việc thu thập và phân tách dữ liệu lái xe giúp tổ chức bảo hiểm State Farms tùy chỉnh gói bảo hiểm, khuyến mại cho người dùng. Việc thu thập, phân tách dữ liệu là 1 trong các đóng góp quan yếu của ai trong lĩnh vực bảo hiểm.

Liberty Mutual

Vào tháng 1/2017, Liberty Mutual ban bố kế hoạch phát triển vận dụng trong khoảng ai trên ôtô và sản phẩm giúp đem đến sự an toàn cho tài xế. Solaria Labs, một cơ sở vật chất ươm tạo đổi mới do Liberty Mutual có mặt trên thị trường đã ra mắt một cổng thông báo dành cho nhà tăng trưởng API, tích hợp nội dung độc quyền và dữ liệu công khai của doanh nghiệp về cách thức vững mạnh của kỹ thuật này. Giao diện lập trình vận dụng API là bộ công cụ sản xuất kế hoạch chi tiết để vun đắp những vận dụng phần mềm.

Tham khảo giải pháp bảo hiểm cho người cột trụ tại: http://muabaohiemnhantho.org/mua-bao-hiem-nhan-tho-cho-vo-chong

công ty bảo hiểm này thí điểm một giải pháp giúp lái xe can dự đến vụ tai nạn xe tương đối hoặc chủ xe Phân tích thiệt hại của phương tiện bằng camera điện thoại. Ứng dụng này sẽ tổng hợp, phân tích dựa trên hàng ngàn hình ảnh của các vụ tai nạn xe, sau đó ước tính giá bán sửa sang thiệt hại cho chủ công cụ.

Sáng kiến này còn sản xuất số lượng trường hợp tử vong do xe cơ giới trong năm 2016 đạt đỉnh 40.200 vụ, đây là số vụ tai nạn cao nhất được ghi nhận trong sắp 1 thập kỷ. Từ góc kinh độ tế, giá thành y tế trong một năm để xử lý hậu quả có thể lên đến 80 tỷ đô la Mỹ. Cục Báo cáo lao động Mỹ ước lượng mức lương làng nhàng của 1 người đảm đang Tìm hiểu thiệt hại là 63.510 USD trong năm 2016.

Vào tháng 5/2016, Liberty Mutual đã khởi động sáng kiến đầu cơ mạo hiểm Liberty Mutual Strategic Ventures (LMSV) giá trị 150 triệu USD. Trong quá trình đầu, LMSV tập hợp vào công nghệ và nhà cung cấp sáng tạo dành riêng cho ngành nghề bảo hiểm.

Báo cáo thường niên của Liberty Mutual năm 2016 Tìm hiểu khoa học là một trong những ngành nghề biến động nhất của thị trường chứng khoán. Tổ chức kỹ thuật sở hữu rủi ro lớn vì doanh thu mang khuynh hướng ít dự đoán hơn và một số đơn vị mang thể gặp phải tổn thất đáng nói. Bên cạnh đó, tiềm năng vững mạnh trong khoảng thời gian dài của ngành điện toán đám mây, PR kỹ thuật số, trí não nhân tạo và đồ vật kết nối là rất cao. Liberty Mutual nhấn mạnh những khoản đầu cơ vào kỹ thuật để tận dụng khuynh hướng đang nổi lên của thị trường.

Allstate

Allstate được xây dựng thương hiệu năm 1931 và phục vụ hơn 16 triệu gia đình Mỹ. Allstate Corporation là một trong các tập đoàn bảo hiểm lớn nhất trên toàn cầu và là đơn vị bảo hiểm tài sản và thương vong to nhất tại Mỹ.

Allstate hiệp tác sở hữu Earley Information Science (EIS) - cơ quan phân tách dữ liệu giúp đơn vị cải thiện hoạt động kinh doanh, đã lớn mạnh trợ lý ảo ABle, được xem như chuyên gia bảo hiểm công ty của Allstate. Tiêu chí ABle là hỗ trợ đại lý tìm kiếm thông báo về gói bảo hiểm thương mại Allstate Business Insurance (ABI).

Trước khi ABle được triển khai, đại lý đã quen bán sản phẩm tư nhân (bảo hiểm sức khỏe tư nhân, bảo hiểm nhân thọ...). Tuy nhiên, khi tổ chức quyết định chuyển trọng tâm buôn bán sang bảo hiểm thương mại, phổ biến đại lý tỏ ra hơi bối rối lúc tiếp cận thông báo để trả lời người mua. Trung tâm săn sóc các bạn của Allstate dày đặc thắc mắc tới trong khoảng đại lý và phải mất thời kì chờ đợi để nhận câu tư vấn, một đôi trường hợp còn mất giao kèo mang khách. Đại diện ABle cho biết trong Con số hướng dẫn cho đại lý, công ty này đã mang trích dẫn về phát hành sản phẩm ABI. EIS cho biết mỗi tháng, ABle đã xử lý 25.000 bắt buộc hướng dẫn trong khoảng đại lý.

Bước đi chiến lược của tổ chức phù hợp sở hữu nghiên cứu về khuynh hướng bảo hiểm của tập đoàn tư vấn Boston và Morgan Stanley. Con số cho rằng loại sản phẩm bảo hiểm cá nhân sẽ giảm mạnh, trong ấy thị phần bảo hiểm ôtô tư nhân tới năm 2030 được dự báo sẽ giảm 65%. 1 Yếu tố khác đóng góp vào xu thế này là sự ra mắt của xe tự lái.

Trong Con số thường niên năm 2017 của Allstate, công ty bàn luận về phấn đấu trau dồi kiến thức chuyên môn của đại lý mang tiêu chí định vị phát triển thành cố vấn đáng tin cậy cho các bạn. Theo đó, Allstate đảm bảo sẽ triển khai công nghệ, quy trình, giáo dục, tập kết vào khởi tạo mối quan hệ và lấy quý khách khiến trọng tâm. Song song tinh giản, tự động hóa thứ tự nhà sản xuất, cho phép đại lý tập kết đa dạng hơn vào việc trả lời.

Progressive

doanh nghiệp bảo hiểm Progressive tận dụng thuật toán học máy vào phân tích dự đoán dựa trên dữ liệu thu thập trong khoảng trình điều khiển dữ liệu Các bạn. Trong 1 tuyên bố về hoạt động viễn thông, Progressive cho biết vận dụng Snapshot đã giúp công ty thu thập 14 tỷ dữ liệu.

Đại diện Progressive cho biết họ đang thu thập nhiều dữ liệu với tốc độ mau lẹ hơn. Vấn đề doanh nghiệp gặp phải chính là thời gian phân tích, vì vậy quyết định dùng thuật toán học máy là cách để họ hiểu rõ hơn về dữ liệu đang có, từ ấy đưa ra dự báo các gì sẽ xảy ra trên thị trường bảo hiểm.

Pavan Divakarla - Trưởng phòng ban dữ liệu và phân tích dữ liệu buôn bán của Progressive nhận định: "Chúng ta sở hữu có thể giải quyết nhu cầu mô hình hóa dữ liệu và dự báo vì chúng ta có thông lượng (throughput) nhanh hơn".

Trong Con số thường niên năm 2016 của Progressive, công ty đã đánh dấu sự gia nâng cao cái sản phẩm bảo hiểm thương mại từ 0-9% công đoạn 2014-2016. Đồng thời, sản phẩm bảo hiểm tư nhân cũng tăng từ 2-6% trong cùng khoảng thời kì. Tổng doanh thu năm 2016 đạt 23,4 tỷ USD.

Nguồn theo: VNexpress đưa tin.