Theo giới chuyên gia, vị trí là nhân tố cần ưu tiên hàng đầu trước khi quyết định xuống tiền cho một sản phẩm bất động sản. Nói cả đấy là 1 mảnh đất, 1 ngôi nhà liền thổ hay nói cả căn hộ thì nhân tố đảm bảo cho tiềm năng sinh lời và tính thanh khoản của chúng chính là vị trí.

“Ngôi nhà với đẹp nhưng vị trí ‘xa sông cách chợ’ thì cũng khó chốt đàm phán. Nhà đầu tư mang thể chôn vốn dài hạn và biên lợi nhuận không cao”, anh Thành Nam, Giám đốc một đơn vị tư vấn đầu cơ có trụ sở thị xã hai san sớt.

Chuyên gia này cho biết đây là câu chuyện ko quá khó gặp, gần như dãy nhà xã mọc lên mang dung mạo bên ngoài cá tính nhưng lại thanh khoản kém do nằm phương pháp xa khu dân sinh hiện với, quanh đó không với các hạ tầng liên lạc có tính kết nối.

Anh Ngọc Thạch - 1 nhà đầu tư sành sỏi tại thị trường TP HCM cho biết, bí quyết đầu tư bất động sản “đánh đâu thắng đó” của anh là chọn nhà ở tại vị trí lối vào vào thành thị, trường bay hoặc những khu tỉnh thành quy hoạch bài bản của những chủ đầu cơ lớn.

các đô thị vệ tinh, giáp giới sở hữu các quận trung tâm cũng là vị trí mà anh Thạch thường “săn” trong hai năm mới đây.

tỉnh thành sinh thái vệ tinh được quy hoạch bài bản, với vị trí vàng trở chân tình điểm thu hút dòng tiền trong xu hướng dịch chuyển đầu tư và ổn định gia đình

Theo anh Thạch, đi cùng kế hoạch giãn dân và hạ tầng liên lạc được đầu tư mạnh mẽ, những khu vực phụ cận TP.HCM sẽ sớm hình thành nên những đô thị sa sầm uất có không gian sống chất lượng, tích hợp hồ hết tiện ích phục vụ mọi nhu cầu an cư của các gia đình đa thế hệ.

“Mới đây với đề án thành phố phía Đông nằm trong TP HCM, một số vị trí ở Đồng Nai hay Bình Dương sẽ hưởng lợi, phát triển thành điểm sáng bởi mang vị trí cửa ngõ 1 khi đô thị này được thành lập”, anh Ngọc Thạch san sớt.

các Tìm hiểu của nhà đầu cơ tư nhân này cũng được Savills Việt Nam kể trong Báo cáo mới nhất về thị trường nhà ở tại TP HCM 6 tháng đầu năm 2020. Cơ sở vật chất cơ sở được nâng cấp sẽ là động lực thu hút vốn đầu tư vào những thành thị vệ tinh vị trí “cửa ngõ” như Đồng Nai, Bình Dương, Long An.

Đơn cử như Dự án đô thị Aqua City quy mô gần một.000ha tọa lạc ở lối vào phía Đông TP HCM. Novaland thẳng cánh đầu tư Dự án theo hướng tỉnh thành sinh thái sáng tạo mang không gian sống xanh hoàn chỉnh những tiện ích đương đại, sang trọng.

Theo đại diện một sàn giao dịch tại quận 2, TP HCM, Công trình hiện nhận được sự để ý của giới đầu tư nói chung lẫn người dùng ở do sở hữu cùng lúc phổ thông lợi thế như tiệm cận khu dân sinh hiện hữu, tọa lạc ven sông, quy hoạch đồng bộ nhân tiện ích đẳng cấp, liên kết liên lạc rẻ với khu đô thị Thủ Thiêm, khu công nghệ cao thị xã 9, TP HCM. Không những thế, hàng loạt Dự án hạ tầng đang và sắp khai triển lân cận Dự án như trường bay Long Thành, đường bành đai hai, bành đai 3, những tuyến cao tốc, tuyến kết nối liên vùng, liên thức giấc... Cũng là các cú hích lớn khiến rõ nét hơn tiềm năng gia nâng cao trị giá của Dự án này, khiến cho Anh chị tranh suất mang.

Phân khu ‘cửa ngõ của cửa ngõ’

Là phân phu cửa ngõ thành phố Aqua City, River Park 1 đã chóng vánh lọt vào “mắt xanh” của Anh chị em bậc nhất tư và an cư bởi tiềm năng gia tăng trị giá rất rõ ràng. Đây được xem là điểm đón cư dân và khách ra vào khu thành thị sinh thái này. Trong khoảng River Park 1, cư dân dễ dàng kết nối về những tiện thể ích trong khu dân sinh hiện hữu hay hệ thống nhân thể ích sang trọng của toàn khu Aqua City.

C:\Users\huong.lengochuyen\Downloads\Hinh-Phoi-Canh-Phan-Khu-(conver)+ (1).png

River Park một tại Aqua City chinh phục khách hàng bằng lợi thế lối vào đắc địa của 1 thành phố được quy hoạch hiện đại và hoàn chỉnh.

Vị thế của River Park 1 còn gia tăng thêm khi phân khu được bố trí nằm trên mặt tiền con đường Hương lộ hai lộ giới 60 m. Đây là tuyến huyết quản kết nối khu tỉnh thành có quốc lộ 51, cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây và được UBND thức giấc Đồng Nai xác định là 1 trong bốn Công trình cơ sở vật chất liên lạc trọng tâm dự định khởi công xây dựng vào quý III/2020. Lúc Hương lộ hai hoàn thiện, trong khoảng đây cư dân chỉ cần khoảng 10 phút vận động đến các thị xã thuộc đề án thành phố phía Đông, 20 phút tới trọng tâm TP HCM hay sân bay Long Thành.

River Park 1 sở hữu phổ biến luôn tiện ích đương đại như clubhouse, hệ thống sân tập thể thao, khu vui chơi trẻ em… nhưng nổi bật là hệ thống các công viên phân bổ đều khắp phân khu. Nằm ở vị trí tâm điểm nên trong khoảng River Park một, cư dân chỉ mất từ 3-5 phút để tiếp cận đến hệ luôn tiện ích sang trọng nội khu Aqua City như trung tâm thương mại, khách sạn tiêu chuẩn 4 sao với nhãn hiệu Novotel, bến du thuyền, hệ thống trường học, bệnh viện chuẩn quốc tế. Bản thân yếu tố cận lộ của River Park một cũng được chuyên gia Phân tích sẽ khiến cho phân khu trở nên trục đường tìm mua sầm uất, giúp gia chủ tối ưu trị giá kinh doanh, nâng cao tính thanh khoản.

C:\Users\huong.lengochuyen\Downloads\Aqua Mall.jpg

Chuỗi một thể ích đem lại cuộc sống giàu trải nghiệm cho cư dân River Park một giữa miền xanh sinh thái Aqua City.

“Tổng hòa các lợi thế hiếm mang của vị trí lối vào, River Park một không chỉ thích hợp cho Anh chị em ở, mà còn đáp ứng nhu cầu đầu cơ cho thuê hay khai thác mặt bằng kinh doanh”, anh Tuấn Minh - một nhà đầu tư tại Bình Dương vừa xuống tiền đặt chỗ cho phân khu này cho biết.

--------------------

Aqua City vận dụng phổ quát ưu đãi có lịch trình vốn đầu tư chỉ trong khoảng 10 đến 15% vốn ban đầu, những đợt kế tiếp linh động, phù hợp mang nguồn nguồn vốn của các bạn.

không những thế, VP Bank và MB Bank đi cùng cùng người mua với khuyến mãi hấp dẫn: không lãi suất, không phí tất toán trước hạn cho đến khi nhận nhà.

Tham khảo chi tiết tại: https://nhatotgiatot.com/du-an-aqua-city-novaland