Bảo hiểm Bảo Việt dành 2 giải thưởng danh giá khu vực Châu Á

Trải qua 55 năm lớn mạnh và liên tục khẳng định vị thế là doanh nghiệp bảo hiểm số một trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam, Bảo hiểm Bảo Việt cho đến nay đã càng ngày càng vươn xa hơn, xứng tầm toàn cầu khi vinh diệu nhận được 2 giải thưởng danh giá mang tầm cỡ châu lục – danh hiệu mà rất nhiều doanh nghiệp trông mong được ghi nhận.

Bảo hiểm Bảo Việt dành 2 giải thưởng danh giá khu vực Châu Á. Ảnh: PV
Ban đơn vị giải thưởng của Global Brand Magazine đã thông báo xác nhận Bảo hiểm Bảo Việt thắng hai đề cử giải thưởng hạng mục về Bảo hiểm (Insurance Awards) năm 2020 gồm doanh nghiệp bảo hiểm Phi Nhân Thọ đạt Chất lượng dịch vụ Cả nhà phải chăng nhất Châu Á (Best Insurance Brand for Customer Service, Asia) & tổ chức bảo hiểm Phi Nhân Thọ được tín nhiệm nhất Châu Á (Most Trusted General Insurance Brand, Asia). Giải thưởng xét trên những mục tiêu cam kết đeo đuổi các trị giá vượt trội về yếu tố sáng kiến, chất lượng, hoạt động thương hiệu, vận dụng cộng nghệ, quản trị rủi ro, dịch vụ khách hàng và kết quả buôn bán tạo môi trường bảo hiểm năng động cho ngành bảo hiểm phi nhân thọ.
với tôn chỉ “Khách hàng là trung tâm”, Bảo hiểm Bảo Việt ko ngừng đi đầu tạo nên những đột phá nhằm nâng cao trải nghiệm quý khách về sản phẩm nhà cung cấp. Trong kỷ nguyên 4.0, từ sự thấu hiểu Cả nhà, Bảo hiểm Bảo Việt đã ứng dụng hàng loạt biện pháp áp dụng công nghệ số trên toàn diện hệ thống trong các hoạt động: bán hàng, quản trị, chăm nom, cấp đơn tới những quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm,… cho phép khách hàng “tối đa hóa” lợi ích lúc tầm nã thông tin chi tiết, đăng ký tham gia và nhận quyền lợi dễ dàng phê chuẩn thao tác trực tuyến. Cộng có ấy, việc áp dụng người nào, Chatbot trong các hoạt động giới thiệu, trả lời sản phẩm bảo hiểm tới Anh chị cũng được khai triển và cải tiến để nâng cao hiệu quả, thuận tiện.

Trước tình hình đại dịch Covid quay trở lại và sở hữu thể tác động lần hai tới kinh tế Việt Nam, Bảo hiểm Bảo Việt – “anh lớn” bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam vẫn cho thấy từng bước đi cứng cáp lúc liên tục ra mắt những sản phẩm bảo hiểm số (InsurTech) tới thị trường:

- đội ngũ sản phẩm số dành cho những nhân: Bảo hiểm Du lịch: BH du hý (Travel Easy), BH thiết bị điện tử (Gadget Easy), BH trễ chuyến bay (Flight Easy)

- đội ngũ sản phẩm số dành cho doanh nghiệp: Bảo hiểm hàng hóa (E-cargo Policy), Bảo hiểm dữ liệu và an ninh mạng (Cyber Liability) và Bảo hiểm bảo lãnh (Surety Bond).

Đây là những sản phẩm bảo hiểm số lớn mạnh và khép kín chu trình trong khoảng sắm, theo dõi và điều hành bảo hiểm được thực hiện nhanh gọn, linh hoạt và an toàn, mang lại trải nghiệm chưa từng có dành cho quý khách và đối tác. Theo ấy, Các bạn hoàn toàn chủ động trong việc mua, đăng ký, quản lý và theo dõi những đơn hàng bảo hiểm của mình thông qua phần mềm trực tuyến. Những sản phẩm mới này đã góp phần xây dựng một hệ sinh thái số khép kín, an toàn và bảo mật để mang đến sự thuận lợi cho người mua và thị phần.

hy vọng phát triển ngành bảo hiểm phi nhân thọ

Do cuộc khủng hoảng sức khoẻ và kinh tế sở hữu tên Covid-19, hết quý 2/2020, bảo hiểm đang sở hữu tỷ lệ vững mạnh là 7%. Xét về thị phần trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam, Bảo Việt Đứng thứ nhất trong nhiều năm qua. 1 Nghiên cứu của tổ chức cổ phần Thống kê phân tích Việt Nam (Vietnam Report) đã đưa ra các Tìm hiểu về ngành nghề Bảo hiểm – tình hình tăng trưởng và những thay đổi để thích nghi trong bối cảnh “bình thường mới”. Theo ấy, thị phần bảo hiểm năm gần đây tiếp tục duy trì đà vững mạnh cao, ổn định, góp phần thực hiện mục tiêu chung là vun đắp nền nguồn vốn đất nước lành mạnh, đảm bảo giữ vững an ninh vốn đầu tư, ổn định kinh tế vĩ mô.

trong khoảng đầu năm tới bây giờ, tổng doanh thu phí bảo hiểm ước đạt 160.180 tỷ đồng, nâng cao 20,54%, trong đó, tổ chức bảo hiểm phi nhân thọ ước đạt 52.387 tỷ đồng và tổ chức bảo hiểm nhân thọ đạt 107.793 tỷ đồng. Các đơn vị bảo hiểm đã chi trả lợi quyền bảo hiểm ước đạt 44.006 tỷ đồng.
Theo số liệu của Tổng cục Con số, doanh thu phí bảo hiểm toàn thị phần 6 tháng đầu năm 2020 nâng cao 11% so sở hữu cùng kỳ năm trước (quý II/2020 ước tính nâng cao 6%), trong đó doanh thu phí bảo hiểm ngành phi nhân thọ nâng cao 7%. 6 Tháng cuối năm 2020, những đơn vị bảo hiểm phi nhân thọ kỳ vọng sẽ lấy lại được đà phát triển, và sẽ về đích với tốc độ lớn mạnh hai con số%.

Vietnam Report mới đây cũng ban bố danh sách Top 10 doanh nghiệp bảo hiểm uy tín năm 2019, các mẫu tên nổi bật như Bảo hiểm Bảo Việt, PVI, Bảo hiểm Petrolimex … vẫn giữ thứ hạng cao nhất. Trong đấy, Bảo hiểm Bảo Việt tiếp diễn độc chiếm ngôi vị số 1 trên bảng danh sách dành cho mảng bảo hiểm phi nhân thọ sở hữu thị trường xấp xỉ 20%.

Luôn giữ vững tôn chỉ đặt người mua khiến trung tâm, Bảo hiểm Bảo Việt ko ngừng đi đầu tạo nên các đột phá nhằm tăng trải nghiệm các bạn về sản phẩm dịch vụ cũng như đáp ứng nhu cầu càng ngày càng gia nâng cao về sự tiện lợi, nhanh chóng và được tư nhân hoá giành cho người dùng. Định hướng chiến lược của Bảo hiểm Bảo Việt là đẩy mạnh ứng dụng cách mạng kỹ thuật 4.0 trong các hoạt động kinh doanh cũng như công việc quản trị nhằm mang đến dịch vụ sản phẩm sở hữu tính cởi mở cao, gần gũi với nhu cầu sử dụng của Khách hàng; song song đấy là vun đắp và triển khai những sản phẩm mới, cấu trúc lại sản phẩm đã với phù hợp mang từng phân khúc quý khách cũng như nhu cầu của thị trường. Cũng trong hai năm vừa mới đây, Bảo hiểm Bảo Việt đã và đang triển khai tới Các bạn ứng dụng Baoviet Direct - áp dụng tích hợp điều hành bảo hiểm trên điện thoại dành cho người dùng tư nhân – mang 1 trong các tính năng chính là thẻ bảo hiểm điện tử Baoviet ID. Tuy nhiên, công ty cũng hiệp tác triển khai MyDoc và Telemedicine - áp dụng khám chữa bệnh trực tuyến giúp bệnh nhân tiếp cận nhanh chóng, tiện dụng màng lưới dịch vụ coi ngó sức khỏe bao gồm tư vấn của bác sĩ, kê đơn, nhật ký sức khỏe tư nhân hay các chương trình điều hành bệnh trạng dài hạn. Phân tích các trị giá đem đến dựa trên tiêu chí thành tựu đạt được và sáng tạo đổi mới, Bảo hiểm Bảo Việt đã nhận được giải thưởng "Mobile App Insurance Initiative of the Year – Vietnam (Sáng kiến áp dụng bảo hiểm của năm tại Việt Nam)” do Insurance Asia Awards 2020 đã trao tặng ghi nhận và vinh danh những công ty bảo hiểm tại Châu Á thực hành những sáng kiến sở hữu tính đột phá, góp phần mang đến đổi thay tích cực cho sự lớn mạnh của thị trường bảo hiểm, đặc trưng là trong bối cảnh thiên hướng tiêu dùng đổi thay chóng vánh đang đặt ra phổ thông thách thức dành cho những doanh nghiệp bảo hiểm.

Trên chặng tuyến đường tiếp theo, Bảo hiểm Bảo Việt sẽ tiếp tục tập kết vào điểm tốt nội lực, gia nâng cao điểm tốt thông minh, thích ứng nhanh khuynh hướng thế giới để mau chóng hội nhập và bứt phá xứng tầm có vị thế của một ”Thương hiệu Việt, giá trị quốc tế”.

0 Response to Bảo hiểm Bảo Việt dành 2 giải thưởng danh giá khu vực Châu Á

Post a Comment